Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán trực tuyến bên trên căn nguyên Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu giá thành cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được may mắn. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Điện thoại tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media hướng đến các gian truân thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho từng campaign nên những campaign quảng cáo không đem đến công dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu phương châm của công ty là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng and quý khách tương tác theo đúng với kim chỉ nam lúc đầu của khách hàng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng chuẩn

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ có khiến quảng cáo của công ty không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số trong những số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có công dụng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người tiêu dùng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không có.

chính sách điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra đồng loạt các chính sách and luật pháp để điều hành và kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Quan trọng, việt nam là 1 nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao and hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn sau đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm & chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm triển khai, giải quyết and Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều ấy sẽ giúp đỡ bảo vệ tác dụng chiến dịch mang lại hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua nhận xét của những quý khách hàng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm Reviews quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

sát bên điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể xem thêm phần bình chọn cụ thể về Dùng thử & hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ tiện lợi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá cả tốt

Chi tiêu giỏi không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến công dụng suôn sẻ. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo and sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an and khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là một sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, tài năng & khả năng để giúp đỡ những shop, doanh nghiệp tiến hành thắng lợi những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các report chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để đem về tối ưu tác dụng biến hóa.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho bạn.

với tất cả các Tại Sao trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu bền hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để đc tư vấn bổ trợ and tiến hành các campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét