đối với các campaign quảng cáo video clip trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng vai trò cực kì quan trọng. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ khung người chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao cho hợp lý? Các loại tỉ lệ khung hình video Facebook Ads nào thịnh hành hiện nay là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là sự việc links giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện mật độ cơ thể thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình đc sử dụng rất phổ cập trong nhiều lĩnh vực liên quan đến Hình ảnh, video như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 đoạn Clip là 1 trong những nhân tố quan trọng ra quyết định trực tiếp nối kết quả của campaign của người sử dụng. Tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ cơ thể Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều cách quảng cáo video clip kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những nhân tố, nhu cầu khác nhau về những chỉ số, về size form size video clip Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa của khung người của video clip Facebook là những yếu tố rất cần thiết trong những chiến dịch quảng cáo. Kích thước của các đoạn Clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực sau đó tác dụng chiến dịch của chúng ta.
Khi tạo quảng cáo reviews dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video, chúng ta cũng có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt video clip. Việc chọn mật độ khung người tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của công ty đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn Clip quảng cáo hay
3. Những Loại kích thước video Chạy Quảng Cáo Facebook hiện giờ
Tỉ lệ vàng cơ thể video clip Facebook Newsfeed
video Facebook Newsfeed là những quảng cáo chất nhận được người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta có thể chạy campaign quảng cáo đoạn Clip với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.
form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung người của video Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng video clip đc khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và kích thước tệp đoạn phim tối đa là 4GB với thời lượng video cao nhất co thể lên đến là 240 phút.
Bạn cũng cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề đoạn phim là tối đa không quá 25 ký tự, diễn đạt liên kết khoảng 30 ký tự, và của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết Clip quảng cáo hay
Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung người quảng cáo video clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải xem xét hình thu bé dại của video có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn đạt link không thực sự 30 ký tự, văn bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính mình ở cùng một size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình Clip quảng cáo của người sử dụng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo video Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước video clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá cả cho mỗi lượt nhấp chuột, click), mật độ trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% và có mật độ xem toàn bộ đoạn phim là 70%. Những quảng cáo video clip như này sẽ là một trong lựa chọn hoàn hảo cho những thương hiệu đang cố gắng lôi kéo sự quan tâm của người dùng bằng những liên hệ nhỏ.
kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng đoạn Clip đc khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của Clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip và thu nhỏ video clip có văn bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip phù hợp trên các bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh content và contact thông qua gốc rễ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng kích thước đoạn Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video trên những nội dung bài viết Facebook cân xứng nhất được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
size and tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim trên các nội dung bài viết Facebook cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip đc đề xuất cân xứng là .MP4 & .MOV and thời lượng cao nhất của video có thể lên đến 240 phút. Chú ý lời khuyên nên tải lên đoạn phim độ phân giải cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Hình ảnh thu bé dại Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho video quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương mua bán những mặt hàng giúp kích thích, cuốn hút người tiêu dùng vào trang web của người sử dụng để search một loại sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm cửa hàng.form size tỉ lệ cơ thể phù hợp cho Clip quảng cáo được khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích cỡ tệp đoạn Clip cao nhất không thật là 4GB với những định dạng video đc khuyến cáo phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của Clip không thực sự 240 phút and hình thu bé dại video có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cân xứng cho khung người video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của khách hàng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ các đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình cân xứng cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung người tệp video cao nhất không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip được đề xuất phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây và cao nhất không thật 121 giây and hình thu bé dại đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự and văn bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đồ Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để hỗ trợ tính năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn ra mắt một vài dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người dùng sẽ đc mang đến tới Facebook Canvas và được đem đến nhiều Dùng thử contact di động hoàn toàn có thể cuộn để tham khảo thêm về thương hiệu, and dòng sản phẩm của người tiêu dùng.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ tệp khung hình tệp video cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng Clip có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo Clip trên Facebook Messenger
kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger được khuyến nghị cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp video cao nhất không thật 4GB với các định dạng video được khuyến cáo nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ video clip có văn bạn dạng chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
mật độ cơ thể video Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Ảnh đoạn Clip bên trên màn hình mà nó còn hỗ trợ người xem dễ ợt liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ giúp đỡ bạn tiếp thị tên thương hiệu 1 cách tác dụng, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với quý khách một cách hiệu quả tối ưu nhất nhất.
hi vọng với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể Clip Facebook Ads chuẩn nhất, sao cho cân xứng nhấ bây giờ. Chúc bạn áp dụng thắng lợi nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét