Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là mốc giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kỳ hay khi mỗi người đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu ra làm sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi nhận ra rằng phần đông mọi cá nhân có một thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì các suy nghĩ sai trái như thế mà bạn đã không đạt được kết quả như ý.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thong thả ném lên Facebook đọc bài của người sử dụng đc.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.
khung giờ đăng bài tác dụng trên trang face cá nhân Facebook
thông thường đa số mỗi người sẽ quan tâm nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng các khung giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thông thường mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ khác biệt, hành động contact của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, cũng như đọc thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng nhắc.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá kết quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn phần nhiều mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của người sử dụng tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của bạn.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu chuyện chia sẻ xúc cảm thì sẽ kết quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể dễ ợt nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đem về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có tương đối nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem lại hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để tăng thêm phần tác dụng.
Một nội dung bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số đó có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.
Kết luận
như thế MYB truyền thông media đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng
Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các khung giờ trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người tiêu dùng trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân.
Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét