Content quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất & khiến cho họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của bạn có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết content quảng cáo cuốn hút và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung & áp dụng thuận tiện.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của bạn có thực sự công dụng, có thể tìm được nhiều khách hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến chiến thắng trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

có không ít công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and cuốn hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà phát triển thêm! Đưa ra quá nhiều cách thức & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho số đông những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết những giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) người tiêu dùng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại quan tâm đến vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chú ý

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức thu hút không hề hấp dẫn người đọc thì tổng thể các gì bạn trình bày sau đó đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

vì vậy, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi đc sự chăm sóc, tò mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố đầu tiên và quan trọng nhất để có đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm thế nào cho công dụng.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm giỏi bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí tò mò và sự yêu thích của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người tiêu dùng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bắt đầu với cùng 1 vấn đề mà khách hàng chăm sóc. Rất có thể chúng ta đang chưa gặp phải, nhưng bọn họ suy nghĩ nó.

“Không phải mỗi người ai kinh doanh đều chiến thắng – đây là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình nằm phí trong mẩu truyện đó, and khám phá hơn về mẩu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập trung vào công dụng của máy mang về, and trường cảnh của đối tượng người dùng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của bản thân.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & đôi khi thấy giận dữ vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc nâng niu, đc quan tâm, được chú ý, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, đc thể hiện chính mình, đc phú quý, đc độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, lôi kéo hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục được đối tượng người dùng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành động mạnh bạo, sẽ giúp bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy được chức năng của bản thân trải qua các nội dung bài viết có tác dụng thôi miên người sử dụng 1 cách nhẹ nhàng and rất là công dụng.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể tự tin phát minh một content nội dung cuốn hút & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy nghĩ luận điểm đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.

Gây chú ý với đối tượng người sử dụng bằng Ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng cách nêu ra luận điểm của họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian những luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân xuống phố, không còn lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới chiến thuật – chính là sản phẩm của công ty 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn thích đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng & tạo nên cảm giác bên phía trong đối tượng quý khách, khiến cho họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy chạm chán đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • và thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy miêu tả về ích lợi của dòng sản phẩm. Có thể thêm 1 số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
& kêu gọi hành động 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn cũng có thể đọc thêm các bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để thắng lợi của bài viết, and bình chọn được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vợ chồng Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua mẩu truyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời hạn dài bà xã chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức khỏe gì đó.

1. Problem – định vị giải quyết luận điểm

tạo sự chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh and khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết vấn đề Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and ích lợi mà chiến thuật này đem về.

tập trung vào ích lợi của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để giải thích thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng người dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – người tiêu dùng biết dòng sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng và phần lớn đều đồng tình phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất!

nhanh tay để nhận được quà tặng kèm khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – chiến thuật tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị hoàn toàn có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn được cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay là không nó sẽ nhờ vào khả năng của mỗi cá nhân.

trong số ấy, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích đc Insights quý khách hàng
  • định vị được Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét