Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá bèo vừa mang đến nhiều giao dịch đúng không ạ nào?

để có được một chiến dịch quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm chi phí cần được nhờ vào nhiều nhân tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào sẽ giúp họ đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi người những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads thế nào cho giá tốt nhất mà đem về kết quả. Hình như sẽ sở hữu phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc giao dịch.

có khá nhiều Tại Sao để phân tích và lý giải cho việc quý khách bị lôi kéo bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Lý Do chúng ta rất âu yếm mà lại không đặt hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày từng ngày.

Trong khi, các kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong phương pháp testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải siêng năng khám phá test để sở hữu những hiệu quả tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & tìm hiểu kẻ thù đang làm cái gì & xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình bổ ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất

sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà bộ quà tặng kèm theo, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi quan tâm để bình chọn đúng chuẩn hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Ngoài ra Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với đối thủ của bản thân mình chưa kể tới cạnh tranh với những các gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều cần thiết

Có những cách Gia Công Facebook ads nào thông dụng and công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào cân xứng để có kết quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, video quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ thu hút bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới những địch thủ khác họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact cực tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người tiêu dùng bạn hướng đến nếu như adset nào đặt ra tác dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên hướng đến người sử dụng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của bản thân vượt trội nhất ở khoanh vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần nước ta

Dường như, chúng ta cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích những tệp người sử dụng của bản thân tiếp tục contact, đặt hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi & Khu Vực cho tương xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính bản thân mình, nó cực kỳ hiệu quả.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thông dụng nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người dùng mới có Đặc điểm, hành động gần giống với quý khách truy cập website của người tiêu dùng.

các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của khách hàng (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng contact với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người dùng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Bên cạnh đó chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành vi cân nhắc dòng sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, Giảm ngay cho người chăm lo sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt sale dễ dàng hơn vì đa số người dùng ai chả thích đc tặng, giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể and vứt bỏ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đem về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không đem đến tác dụng nhiều cho chính mình, thay vào đó tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm các campaign đem về công dụng cao sau này gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không công dụng ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm & khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành động của họ như thế nào để có những Gia Công tương xứng thì bây giờ Chi tiêu của AE sẽ đc tối ưu hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

bên trên đây là các mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét